Tại khóa tập huấn, đại diện lãnh đạo các đơn vị sẽ phổ biến, truyền đạt những kiến thức cơ bản như: Tổng quan du lịch Quảng Bình; quy định liên quan đến cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đạt chuẩn; nghiệp vụ bàn; kỹ năng giao tiếp với khách du lịch; văn hóa ẩm thực; quản trị kinh doanh nhà hàng; vấn đề an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các học viên cũng sẽ được trang bị tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong nhà hàng… Cuối khóa học, các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận tập huấn nghiệp vụ du lịch khi đạt yêu cầu.
Đây là dịp để đội ngũ người quản lý và nhân viên phục vụ trong các nhà hàng đăng ký hoặc đã được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch nâng cao kiến thức cơ bản về du lịch nhằm phục vụ ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
Theo kế hoạch, khóa tập huấn diễn ra từ ngày 12 - 17/11/2014.
Theo Website Quảng Bình